2. Aðstoð við skráningu

Ef þú lendir í vandræðum með skráningu þá er sjálfsagt að leita aðstoðar hjá Vinnuskólanum eða þjónustuveri borgarinnar.

Mínar síður/ Rafræn Reykjavík. Ef þú ert nýr notandi eða lendir í vandræðum við innskráningu í kerfið er best að hafa samband við Þjónustuver Reykjavíkurborgar í gegnum netfangið This e-mail address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. eða síma 411-1111.  - Starfsfólk Vinnuskólans getur jafnframt veitt aðstoð/leiðbeiningar; This e-mail address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it., sími 411-1111.

  • Villur í kerfinu? Það koma upp villur í einstaka skráningum. Ein algengasta villan er þegar upp kemur tilkynning um að símanúmer sé "ekki á réttu formi". Þá má reyna að fara í alla auða reiti fyrir símanúmer og eyða mögulegum "bilum" þar inni. 
  • Reikningsnúmer vantar. Það er ekki hægt að ljúka skráningunni án þess að hafa reikningsnúmer á nafni viðkomandi unglings. Því er mikilvægt að reikningur sé stofnaður ef hann er ekki til staðar. Athugið að ekki er hægt að nota lokaða framtíðarreikninga sem launareikning.
  • Netfang vantar. Það er gott að gefa upp það/þau netfang/netföng sem mest er notað/notuð upp á samskipti fyir sumarið. Það er gott ef þú getur kannað hvaða netfang þinn unglingur notar mestþví við sendum út spurningakannanir síðari hluta sumars.